การผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์หลอดครีม ที่พรีเมี่ยมกว่าเดิม

ผลิต ออกแบบบรรจุภัณฑ์

พิมพ์หลอดครีมแบบไม่จำกัดจำนวนสีด้วย เทคโนโลยีการผลิตหลอดครีมรุ่นใหม่

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโดยส่วนใหญ่แล้วพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคมักจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นภายในช่วงระยะเวลาเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น เพราะในทุกครั้งที่ผู้บริโภคแต่ละคนต้องการจะเลือกซื้อสินค้าอะไรสักอย่าง ผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็ล้วนแล้วแต่จะทำการตัดสินใจเลือกสินค้าและแบรนด์สินค้าที่ต้องการจะซื้อมาจากบ้านแล้วทั้งนั้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในบางครั้ง ท่ามกลางสินค้าที่วางเรียงรายกันอยู่มากมายบนชั้นวางสินค้า การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ก็เปรียบได้กับปราการด่านแรกที่สามารถช่วยดึงดูดสายตาและกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่กำลังยืนมองสินค้าบนชั้นวางสินค้าเกิดการเปลี่ยนใจมาเลือกซื้อสินค้าที่ถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่นและน่าสนใจได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดี จึงเปรียบได้กับการทำให้ “บรรจุภัณฑ์” กลายเป็น sale ณ จุดขาย ที่คอยโน้มน้าวลูกค้าให้มาสนใจ และตัดสินใจซื้อสินค้าในเสี้ยววินาทีที่อยู่หน้าชั้นวาง

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สามารถทำหน้าที่ส่งเสริมการขายกับสินค้าถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก แต่หากเราลองมองย้อนกลับไปในอดีต เราจะพบว่าการออกแบบผลิตภัณฑ์และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่มักจะมีข้อจำกัดมากมายที่เป็นอุปสรรค และจำกัดความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบหลอดครีม ออกแบบผลิตภัณฑ์ และ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ อยู่มากมายด้วยกัน โดยข้อจำกัดเหล่านั้นทำให้การออกแบบบรรจุภัณฑ์ไม่สามารถทำหน้าที่ในการช่วยนำเสนอตัวตนของแบรนด์และส่งเสริมการขายสินค้าได้อย่างเต็มที่

โดยหนึ่งในอุปสรรคที่สำคัญที่เป็นปัญหาในการออกแบบหลอดครีม คือ เทคโนโลยีในการพิมพ์ ในอดีตที่การพิมพ์ภาพเสมือนจริง พิมพ์แบบไล่สี หรือการผสมสี เป็นเรื่องที่ยาก เนื่องจากโรงงานส่วนใหญ่จะพิมพ์สีได้ไม่เกิน 8 สี ซึ่งจำนวนสีที่น้อยเกินไปนี้ทำให้ไม่สามารถผลิตหลอดครีมออกมาได้ตามแบบที่ต้องการ

อีกทั้งในกรณีที่เจ้าของแบรนด์ต้องการทำให้ผิวของหลอดครีมเป็นแบบผิวด้าน ก็จะทำให้ตัวหลอดครีมเลอะง่ายมากขึ้นอีกด้วย และนอกจากนี้กระบวนการพิมพ์หลอดครีมแบบเก่านั้นก็ไม่สามารถที่จะทำการพิมพ์ลวดลายหรืออักษรนูนขึ้นมาได้ จึงทำให้ลายพิมพ์บนหลอดครีมส่วนใหญ่จึงดูไม่สวยงาม ไม่มีมิติ และไม่มีความพรีเมี่ยมมากเพียงพอที่จะสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคได้เท่าที่ควร

เพื่อเป็นการทลายข้อจำกัดของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในอดีต และช่วยให้เจ้าของแบรนด์และนักออกแบบสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกแบบหลอดครีมและงานออกแบบผลิตภัณฑ์ได้ดีขึ้น Plastic house โรงงานพลาสติกและโรงงานหลอดครีม ได้นำเอาเทคโนโลยีในการผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่ทันสมัยมาช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ เพื่อช่วยให้บรรจุภัณฑ์หลอดครีมที่ถูกผลิตขึ้นมาโดย Plastic house มีความสวยงาม โดดเด่น และสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

  1. การนำเอาเทคโนโลยีการพิมพ์รุ่นใหม่มาประยุกต์ใช้ เพื่อการสร้างสรรค์งานพิมพ์สำหรับบรรจุภัณฑ์และหลอดครีมขึ้นมาได้อย่างไม่จำกัดรูปแบบ และจำนวนสีในการพิมพ์
  2. การพิมพ์ตัวอักษรและลวดลายที่มีความนูนบนบรรจุภัณฑ์หลอดครีมด้วยหมึกชนิดพิเศษ เพื่อเพิ่มความสวยงาม มีมิติ และความพรีเมี่ยมให้กับการออกแบบบรรจุภัณฑ์มากยิ่งขึ้น
  3. การเคลือบบรรจุภัณฑ์และหลอดครีมด้วยสารเคลือบหลอดชนิดพิเศษ เพื่อช่วยทำให้หลอดครีมเลอะหรือติดคราบสกปรกยากมากยิ่งขึ้น
  4. ฝาหลอดครีมดีไซน์ใหม่แบบ 6 เหลี่ยม ที่จะช่วยเพิ่มความสวยงาม แตกต่าง และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับงานออกแบบหลอดครีมและงานออกแบบผลิตภัณฑ์

สำหรับเจ้าของแบรนด์สินค้าและนักออกแบบที่ยังคงนึกภาพไม่ออกว่า เทคโนโลยีการผลิตหลอดครีมและบรรจุภัณฑ์ อันทันสมัยที่ทาง Plastic house ได้คัดสรรมาให้ทุกคนได้เลือกใช้นั้นจะมีส่วนช่วยให้การออกแบบหลอดครีม ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบผลิตภัณฑ์ ให้มีความโดดเด่นและน่า สนใจมากขึ้นได้อย่างไรบ้าง

วันนี้เราก็ได้ทำการรวบรวมตัวอย่างงานผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์มาให้ทุกท่านได้ลองเปรียบเทียบดูว่า เทคโนโลยีอันทันสมัยจากโรงงานหลอดครีม Plastic house สามารถช่วยให้แบรนด์สินค้าของคุณก้าวข้ามผ่านข้อกำจัดของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในอดีต มาสู่การผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยงาม โดดเด่น และมีคุณภาพที่ดีมากขึ้นได้อย่างไรบ้าง ?

จุดเด่นของการผลิตหลอดครีม ด้วยกระบวนการผลิตแบบใหม่

  1. สามารถพิมพ์ภาพเสมือนจริงได้
    เทคโนโลยีการผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ Plastic house สามารถช่วยให้เจ้าของแบรนด์และนักออกแบบสร้างสรรค์ผลงานออกแบบผลิตภัณฑ์และงานออกแบบหลอดครีมขึ้นมาได้อย่างไม่จำกัด ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์รูปแบบใหม่ที่สามารถพิมพ์ภาพเสมือนจริงขึ้นมาได้แบบไม่จำกัดจำนวนสี จึงทำให้งานผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ได้ออกมานั้นมีรายละเอียดที่คมชัด และมีสีสันที่สดใสสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะแตกต่างไปจากงานพิมพ์ในอดีตที่หากต้องการพิมพ์ภาพเสมือนจริงลงบนบรรจุภัณฑ์หลอดครีม นักออกแบบจะต้องทำการนับและเลือกสีที่จะใช้ในการพิมพ์ก่อนการพิมพ์ชิ้นงานจริงขึ้นมา เพราะโดยธรรมชาติของงานพิมพ์เสมือนจริงส่วนใหญ่นั้นมักจะมีการใช้สีในการพิมพ์ที่มากกว่า 8 สี ซึ่งเป็นจำนวนสีสูงสุดที่เครื่องพิมพ์สมัยก่อนสามารถรองรับได้ กล่าวคือ หากนักออกแบบได้มีการออกแบบหลอดครีม หรือผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีสีมากกว่า 8 สี นักออกแบบก็จะต้องทำการปรับลดสีที่จะใช้ในการพิมพ์ลงมา ยกตัวอย่างเช่น หากในชิ้นงานมีการใช้สีเขียว สีเขียวเข้มจะถูกนับเป็น 1 สี และสีเขียวอ่อนก็จะถูกนับเป็นอีก 1 สี เพราะฉะนั้นแล้วหากสีเกิน นักออกแบบก็จะต้องทำการรวมสีเขียวเข้มและสีเขียวอ่อนนี้เข้าด้วยกัน จนทำให้รายละเอียดที่สำคัญของงานพิมพ์หายไป และทำให้ชิ้นงานออกแบบบรรจุภัณฑ์และงานออกแบบหลอดครีมที่ได้ออกมานั้นดูไม่มีความสวยและไม่มีมิตินั่นเอง

    จากภาพจะเห็นได้ว่าหลอดครีมฝั่งซ้ายที่ถูกพิมพ์ขึ้นมาแบบจำกัดจำนวนสีจะไม่สามารถพิมพ์ภาพเสมือนจริงออกมาได้อย่างสวยงามและมีมิติ ซึ่งจะแตกต่างไปจากหลอดครีมฝั่งขวาที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์สมัยใหม่ที่สามารถเลือกใช้สีในการพิมพ์ได้แบบไม่จำกัด ส่งผลให้ชิ้นงานผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์หลอดครีมที่ได้ออกมานั้นจึงสามารถไล่สีสันออกมาได้อย่างสวยงาม และสามารถเก็บรายละเอียดในการพิมพ์ออกมาได้อย่างชัดเจนสมจริงมากยิ่งขึ้น
    โรงงานผลิตหลอดครีม เทคโนโลยีการพิมพ์สมัยใหม่สามารถช่วยให้เจ้าของแบรนด์และนักออกแบบสามารถสร้างสรรค์ผลงานผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์หลอดครีมออกมาได้ง่ายมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีในการพิมพ์ที่ไม่ได้มีการจำกัดจำนวนสีเอาไว้แค่เพียง 8 สีเหมือนอย่างเช่นการพิมพ์ในอดีต ส่งผลให้นักออกแบบจึงสามารถเลือกใช้สีเข้มและสีอ่อนในเฉดสีเดียวกันบนชิ้นงานผลิต-ออกแบบหลอดครีมได้อย่างไม่จำกัดเพื่อช่วยให้ชิ้นงานออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ได้ออกมานั้นมีความโดดเด่นและดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

 

  1. การไล่สีดูมีมิติ (Gradient)
    การไล่สี (Gradient) เป็นหนึ่งในเทรนด์การออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบหลอดครีม ที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องในทุกยุคสมัย แต่อย่างไรก็ตามรูปแบบการพิมพ์ชิ้นงานออกแบบบรรจุภัณฑ์หรือหลอดครีมที่ต้องมีการผสมผสานสีหลาย ๆ สีเข้าด้วยกันนั้นถือได้ว่าเป็นงานพิมพ์ที่มีความยากรองลงมาจากการพิมพ์ภาพเสมือนจริง จึงทำให้การพิมพ์แบบไล่สีในอดีตนั้นจึงเป็นสิ่งที่มีต้นทุนในการผลิตที่สูง เนื่องจากต้องอาศัยเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยและความชำนาญของโรงงานหลอดครีมที่ค่อนข้างมาก อีกทั้งการผลิตหลอดครีมแบบไล่สียังมีข้อจำกัดในเรื่องของจำนวนขั้นต่ำในการผลิตที่ค่อนข้างมากอีกด้วย แต่ในปัจจุบันนี้ที่ Plastic House เราได้มีการนำเอาทำเทคโนโลยีในการผลิตหลอดครีมที่ทันสมัยเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาและข้อจำกัดเกี่ยวกับต้นทุนและจำนวนขั้นต่ำในการผลิตหลอดครีม และช่วยทำให้ผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์และหลอดครีมสามารถไล่สีได้อย่างสวยงาม สดใส และดูมีมิติมากยิ่งขึ้น โดยอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญสำหรับการพิมพ์แบบไล่สีบรรจุภัณฑ์หลอดครีมที่เทคโนโลยีในการพิมพ์บรรจุภัณฑ์หลอดครีมแบบเก่าไม่สามารถทำการพิมพ์ขึ้นมาได้ แต่ทาง Plastic House โรงงานพลาสติกและโรงงานผลิตหลอดครีมสามารถทำขึ้นได้นั้น คือ การพิมพ์ไล่สีแบบเปลี่ยนเฉดสี อาทิเช่น การพิมพ์ไล่เฉดสีจากสีม่วงให้กลายเป็นสีชมพู หรือจากสีแดงให้กลายเป็นสีน้ำเงิน เป็นต้น ซึ่งจะแตกต่างไปจากเทคโนโลยีในการผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์รุ่นเก่าที่สามารถทำการไล่สีได้ยาก เนื่องจากสามารถทำได้แค่เพียงการพิมพ์แบบไล่สีเดียว ยกตัวอย่างเช่น การพิมพ์สีชมพูเข้มแล้วค่อย ๆ ไล่เฉดไปเป็นสีชมพูที่อ่อนลงไปจนกลายเป็นสีขาวเท่านั้น

    โรงงานผลิตหลอดครีม
  1. ผสมผสานสีได้ดีกว่าเดิม (Blend) เพิ่มความสมจริงให้กับภาพ
    นอกเหนือไปจากเทคโนโลยีในการพิมพ์แบบไล่สีที่สามารถช่วยให้ผลงานผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และดูมีมิติมากขึ้นแล้ว ที่ Plastic House โรงงานหลอดครีม เรายังสามารถก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดของการพิมพ์บรรจุภัณฑ์และหลอดครีมในอดีตที่จะต้องมีการจำกัดจำนวนสีที่ใช้ในการพิมพ์และมีการแยกสีที่จะในการพิมพ์อย่างชัดเจน จนทำให้ชิ้นงานออกแบบผลิตภัณฑ์และชิ้นงานออกแบบหลอดครีมนั้นไม่มีความสวยงามโดดเด่นอย่างที่เราต้องการ ด้วยการนำเอาเทคนิคการพิมพ์แบบผสมผสานสีสันที่หลากหลายเข้าด้วยกัน เพื่อช่วยทำให้การผลิตบรรจุภัณฑ์และหลอดครีมมีการ Blend สีสันที่เรียบเนียน สวยงาม ไร้รอยต่อ รวมถึงสามารถช่วยดึงดูดสายตาและความสนใจจากผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น
    โรงงานผลิตหลอดครีม
  1. หลอดบรรจุภัณฑ์ดูมีมิติ ด้วยงานพิมพ์
    เทคนิคการพิมพ์บรรจุภัณฑ์และหลอดครีมแบบพิเศษที่ทำให้งานพิมพ์มีความนูน เป็นอีกหนึ่งเทคนิคการพิมพ์ที่สำคัญที่จะสามารถช่วยเพิ่มความสวยงามโดดเด่นและความพรีเมี่ยมให้กับการผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ที่ Plastic House เราจึงได้มีการนำเอาเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ชนิดพิเศษ มาใช้พิมพ์ลวดลายในการผลิตบรรจุภัณฑ์ หลอดครีม เพื่อช่วยทำให้ทุกงานออกแบบหลอดครีม ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบผลิตภัณฑ์ มีมิติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการพิมพ์นูนบนหลอดครีมยังทำให้ผู้สัมผัสเกิดความรู้สึกแปลกใหม่และรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมเมื่อได้สัมผัสที่มากยิ่งขึ้นอีกด้วยในปัจจุบันนี้มีแบรนด์สินค้าต่าง ๆ มากมายที่ได้มีการเลือกนำเอาเทคโนโลยีในการพิมพ์บรรจุภัณฑ์และหลอดครีมด้วยหมึกพิมพ์ชนิดพิเศษมาประยุกต์ใช้ร่วมกับงานออกแบบบรรจุภัณฑ์และงานออกแบบหลอดครีมมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสังเกตได้จากตัวอย่างหลอดครีมที่มีการพิมพ์ด้วยหมึกชนิดพิเศษด้านล่างนี้ ที่ตัวลวดลายและตัวอักษรที่อยู่บนตัวชิ้นงานดีไซน์หลอดครีมนั้นมีความสวยงามโดดเด่น รวมถึงมีความพรีเมี่ยมทั้งในด้านของรูปลักษณ์และผิวสัมผัสที่มากยิ่งขึ้น
    ตัวอย่างหลอดครีมที่พิมพ์ด้วยหมึกชนิดพิเศษ
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
    โรงงานผลิตหลอดครีม
  1. เลอะยากขึ้น ด้วยสารเคลือบชนิดพิเศษ
    โดยส่วนใหญ่แล้วหลอดครีมและหลอดบรรจุภัณฑ์มักจะเป็นหนึ่งในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ที่มีการนำมาใช้งานเพื่อบรรจุสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุดประเภทหนึ่ง ซึ่งด้วยความที่สินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าที่คนส่วนใหญ่ต้องหยิบนำมาใช้หลาย ๆ ครั้งในแต่ละวันจึงทำให้หลอดครีมและบรรจุภัณฑ์เหล่านี้มีโอกาสที่จะเลอะคราบสกปรกต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานออกแบบบรรจุภัณฑ์และงานออกแบบหลอดครีมที่เคลือบผิวด้านด้วยแล้วยิ่งมีโอกาสเลอะคราบดำและคราบสกปรกจากบนมือของเราได้ง่ายมากขึ้นไปอีกเพราะฉะนั้นแล้วที่ Plastic house โรงงานหลอดครีม เราจึงได้มีการนำเอาสารเคลือบชนิดพิเศษมาใช้ในการเคลือบชิ้นงานออกแบบหลอดครีมและงานออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อช่วยทำให้พื้นผิวที่มีความด้านของหลอดครีมเลอะคราบสกปรกได้ยากมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ชิ้นงานออกแบบหลอดครีมมีความสวยงามน่าใช้ตลอดอายุการใช้งาน
  1. ฝารูปแบบใหม่
    นอกเหนือไปจากเทคโนโลยีในการผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์และหลอดครีมที่ทาง Plastic house สามารถทำการพิมพ์ชิ้นงานออกมาได้แบบไม่จำกัดจำนวนสีแล้วนั้น ที่โรงงานหลอดครีมของ Plastic house เรายังมีการออกแบบฝาของบรรจุภัณฑ์หลอดครีมให้มีความแตกต่างไปจากชิ้นงานสำเร็จรูปที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดทั่วไปที่มีเพียงแค่เฉพาะหลอดฝาเกลียวและฝาฟริ้ปท๊อปเท่านั้น ด้วยชิ้นงานดีไซน์ฝาแบบ 6 เหลี่ยมที่สามารถช่วยเพิ่มความสวยงาม หรูหรา และความแตกต่างซึ่งเป็นทางเลือกที่สำคัญในการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับเจ้าของแบรนด์และนักออกแบบได้มากยิ่งขึ้น

จากรูปภาพจะเห็นได้ว่าฝาบรรจุภัณฑ์หลอดครีมที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้อยู่ในรูปของ 6 เหลี่ยม ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบงานดีไซน์ที่สามารถช่วยลบภาพจำที่แสนน่าเบื่อเกี่ยวกับงานออกแบบหลอดครีม ที่ถูกจำกัดอยู่ที่หลอดฝาเกลียวและฝาฟริ้ปท๊อปออกไปได้อย่างสิ้นเชิง พร้อมทั้งยังสามารถช่วยเสริมภาพลักษณ์ของงานดีไซน์หลอดครีมให้มีความโดดเด่น ทันสมัย และดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

ภาพตัวอย่างหลอดบรรจุภัณฑ์ ฝา 6 เหลี่ยม
โรงงานผลิตหลอดครีม
โรงงานผลิตหลอดครีม
โรงงานผลิตหลอดครีม

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบหลอดครีม เปรียบได้กับปราการด่านสำคัญที่มีหน้าที่ในการช่วยเสริมภาพลักษณ์ของสินค้าให้ดูมีมูลค่าในตัวเองมากยิ่งขึ้น และช่วยทำหน้าที่ในการนำเสนอคุณค่าในตัวเอง สะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของสินค้าออกมาได้อย่างชัดเจน และนำไปสู่การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในที่สุด
เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งที่สำคัญไม่แพ้การออกแบบบรรจุภัณฑ์และการออกแบบหลอดครีม จากเจ้าของแบรนด์และนักออกแบบ ก็คือความทันสมัยของเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในการผลิตชิ้นงานการออกแบบหลอดครีม เนื่องจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยจะช่วยให้การผลิตบรรจุภัณฑ์ ผลิตหลอดครีม ได้ออกมาตรงตามรูปแบบได้อย่างสวยงาม และสามารถนำเสนอสารและข้อมูลที่เจ้าของแบรนด์และนักออกแบบต้องการจะสื่อออกไปสู่สายตาของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Plastic House โรงงานพลาสติก และโรงงานผลิตหลอดครีมเราจึงได้มีการนำเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยเข้ามาประยุกต์ใช้ร่วมกับการผลิต-ออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ และออกแบบหลอดครีม เพื่อช่วยทำให้ชิ้นงานออกแบบบรรจุภัณฑ์เหล่านี้มีคุณภาพที่ดีขึ้นและมีความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น พร้อมมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครและเหนือกว่าแบรนด์สินค้าไหน ๆ ในท้องตลาด ได้แก่

  1. การพิมพ์ภาพเสมือนจริงได้อย่างสวยงาม ชัดเจน สมจริง
  2. การไล่สี (Gradient) ให้งานออกแบบบรรจุภัณฑ์มีมิติมากยิ่งขึ้น
  3. เพิ่มความสมจริงให้กับภาพ ด้วยการผสมผสานสีที่ใช้ในการพิมพ์บรรจุภัณฑ์และหลอดครีมได้ดีมากยิ่งขึ้น
  4. หลอดบรรจุภัณฑ์โดดเด่นและดูมีมิติมากขึ้นด้วยงานพิมพ์
  5. หลอดบรรจุภัณฑ์สามารถเลอะคราบสกปรกต่าง ๆ ได้ยากมากขึ้นด้วยสารเคลือบชนิดพิเศษ
  6. ฝาบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่มีดีไซน์แบบ 6 เหลี่ยม ช่วยเพิ่มความแปลกใหม่สะดุดตาให้กับงานออกแบบบรรจุภัณฑ์

และที่ Plastic House เรายังเป็นโรงงานพลาสติกที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ที่พร้อมให้บริการแบบครบจบในที่เดียวแบบ One Stop Service ตั้งแต่กระบวนการออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ และออกแบบหลอดครีม ไปจนถึงกระบวนการผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการ หลากหลายรูปแบบ อาทิ กระบอกน้ำ กล่องอาหารพลาสติก กระปุกออมสิน หลอดยาดม ขวดแชมพู หลอดครีม ขวดโลชั่น ขวดใส่สารเคมี และกระปุกอาหารเสริม ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยทำให้การผลิต-ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบหลอดครีม และสินค้าพรีเมี่ยมทุกชนิด

สนใจติดต่อเพื่อรับคำปรึกษาได้ผ่านแพลตฟอร์มออฟไลน์และออนไลน์ของเราทุกช่องทาง
โทร: สายด่วน (081) 844 4486

www.facebook.com/Plastic.House.LTD
Line id : @plastichouse
E-mail : contact@plastichouseltd.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

1 × 3 =

Phone
Email
Line
Messenger
Messenger
Line
Phone
Email